ನವೆಂಬರ್ 24, 2008

ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಏರ್ಪಾಡು, ವಿಲೇವಾರಿ ಮತ್ತು ಜುಗಾಡು.

ಡಾ. ಪ್ರಭಾಕರ ಜೋಷಿ ಯಕ್ಷಗಾನ ಕೋವಿದರೂ, ಸಾಹಿತಿಯೂ, ಚಿಂತಕರೂ ಮತ್ತು ಬಹುನುಡಿ ಬಲ್ಲಿದರೂ ಆಗಿ ಕನ್ನಡಕ್ಕೊಂದು ಹೆಮ್ಮೆ. ಅವರ ನಗೆ ಚಟಾಕಿಗಳು ಸಭೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ನಗೆಯಲೆಗಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುತ್ತವೆ. ಅವರ ಅಂತಹ ಒಂದು ನುಡಿ ಚತುರತೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ವ್ಯವಸ್ಥೆ = ನಾನು ಅದನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುವೆನು = ಅದನ್ನು ನಾನೆ ಕೈಯಾರ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತೇನೆ.
ಏರ್ಪಾಡು = ನಾನು ಅದನ್ನು ಏರ್ಪಾಡು ಮಾಡುವೆನು = ಅದನ್ನು ನಾನು ಆ ಸೋಮಶೇಖರನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸುತ್ತೇನೆ. 
ವಿಲೇವಾರಿ= ನಾನು ಅದನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುವೆನು = ಅದನ್ನು ನಾನು ಆ ಸೋಮಶೇಖರನಿಗೆ ಹೇಳಿ ಅವನ ಪೈಕಿ ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದರೆ ಮಾಡಿಸುವೆನು.

ಇದು ಒಂಥರಾ "ವಾಟ್ ದೈ ಸೇ" ಮತ್ತು "ವಾಟ್ ದೈ ಮೀನ್" ಇದ್ದಂಗೆ. 

ಇಂಥದೇ ಒಂದು ನುಡಿಕಟ್ಟು ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿದೆ.  
"ಕುಚ್ ಜುಗಾಡ್ ಕರ್ಲೆಂಗೆ" 
"ಪೈಸೋಂಕ ಜುಗಾಡ್ ಹೋಜಾಯೆ ತೋ ಅಚ್ಚಾ ಹೈ"
"ಇಸಕಾ ಕುಚ್ ಜುಗಾಡ್ ಬನಾವೋ ಯಾರ್"

ಈ ಜುಗಾಡು ಎಂಬ ಒರೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ಏರ್ಪಾಡು ಮತ್ತು ವಿಲೇವಾರಿ ಮೂರರ ಬಂಡವಾಳವೂ ಇದ್ದು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಜುಗಾಡಿನಲ್ಲಿ ಜುಗಾಡಾಗುತ್ತದೆ. ಅದ್ಜಸ್ತ್ಮೆಂಟು, ರಿಪೇರಿ, ಪೂರೈಕೆ, ಬಳಕೆ, ವಿಲೇವಾರಿ ;-), ಸಜ್ಜು, ಬಂದೋಬಸ್ತು, ಎರವಲು.... ಇನ್ನೂ ಬಹಳಷ್ಟು.

ಬಾಲಂಗೋಚಿ :- ಅಂದ ಹಾಗೆ "ಏರ್ಪಾಡು" ಅಚ್ಚ ಕನ್ನಡದ ಒರೆಯಲ್ಲವೆ?

0 comments:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ