ಫೆಬ್ರವರಿ 26, 2009

ರೆಹಮಾನ ಎಂಬ ಕೌತುಕ


ಕಣಿವೆಯಾಳದಲ್ಲಿ ನದಿಯ ಸೆರಗಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಗೋಲು ಮೀಟುವ ನಾವಿಗ

ಯೇಲೇಲೋ.. ಯೇಲೇ... ಯೇಲೇಲೋ
ಯೇಲೇ ಲೇ ಲೇಲೇ ಯೇಲೇ ಯೇಲೇ ಯೇಲೇಲೋ

ಎಂದು ನಾನು ಬರೆದಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಅದು ನಿಮ್ಮೊಳಗೆ ಹಾಡಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ರೆಹಮಾನ ಎಂಬ ಕೌತುಕ "ಚಿನ್ನ ಚಿನ್ನ ಆಸೈ" ಎನ್ನುವ ಹಾಡಿನೊಳಗೆ ಅದನ್ನು ನವಿರಾಗಿ ಎಳೆತಂದಾಗ... ಎಂದು ಹೇಳ ತೊಡಗುವಷ್ಟರಲ್ಲಾಗಲೇ ಅದು ನಿಮ್ಮೊಳಗೆ ಅನುರಣಿಸತೊಡಗುತ್ತದೆ.

ನಾನೇನು ಮಾಡಬಹುದು. ರೆಹಮಾನನಿಗೊಂದು ಅಭಿನಂದನೆ ಹೇಳಬೇಕು. ನನಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗುವ ಹಾಡನ್ನು ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ ಭಾಷಾಂತರ ಮಾಡೋಣ ಎಂದರೆ, ಅವನ ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಇದುವರೆಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾದ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಹಿತ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ.

ಗಾರ್ಡನ್ ವರೇಲಿ ಎಂಬ ಸೀರೆಯ ಜಾಹಿರಾತು ನೆನಪಿದೆ. ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಸಾಗುವ ನೀರೆಯೋಬ್ಬಳು ತನ್ನ ನುಣುಪಾದ ತೋಳನ್ನು ಚಾಚಿ ನವಿರುಬೆರಳುಗಳನ್ನು ನೀರಲ್ಲಾಡಿಸುವ ದೃಶ್ಯಕ್ಕೆ ಇದ್ದ ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಏನು ಸಾಹಿತ್ಯವಿತ್ತು? "ಕಾದಲ್ ರೋಜಾವೆ" ಹಾಡಿನ ಮುನ್ನುಡಿಯಂತಹ ಟ್ಯೂನಿಗೆ ಪದ ಕುಸುರಿ ಮಾಡಿ ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವೇ.? ಟೈಟನ್ ಗಡಿಯಾರ ಕ್ಕಿಂತ ಅದರ ಜಾಹಿರಾತಿನ ಟ್ಯೂನೇ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸಿದ್ಧವೇನೋ ಎಂದನಿಸುತ್ತದೆ. ಏರ್ಟೆಲ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ರೆಸ್ ಯುವರ್ಸೆಲ್ಫ್ ಎನ್ನುವ ಜಾಹಿರಾತಿನ ಸಂಗೀತ ಪ್ರತಿಬಾರಿಯೂ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಾಲಿಗಳನ್ನು ಮಡುಗಟ್ಟಿಸಿದ್ದು ಮರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?. ಸಾಗರದಲೆಗಳಿಗೆ ಸಂಗೀತ ಕಟ್ಟಿದ "ಉಯಿರೆ" ಹಾಡಿನ ಧ್ವನಿಯಿಂದ ಆ ಹಾಡಿನ ಪದಗಳು ಧನ್ಯವಾದವು.

ಹಲವು ದಿಗ್ಗಜರು ರೆಹಮಾನನ ಸಂಗೀತಕ್ಕೆ ಪದ್ಯ ಕಟ್ಟಿರಬಹುದು, ಹಲವು ದಿಗ್ಗಜರ ಪದ್ಯಕ್ಕೆ ರೆಹಮಾನ ಸಂಗೀತ ಕಟ್ಟಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಎರಡೂ ಕಡೆಯಲ್ಲೂ ಗೆದ್ದದ್ದು ರೆಹಮಾನನ ಸಂಗೀತವೇ. ಇನ್ನು... ರೆಹಮಾನನ ಧ್ವನಿಗಳಿಗೆ ಪದಕೂಡಿಸುವುದು ಎಷ್ಟು ವ್ಯರ್ಥವೋ ಅವನ ಸಂಗೀತ ಆಲಿಸುವ ಅನುಭವವನ್ನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿಡುವುದೂ ಅಷ್ಟೇ ವ್ಯರ್ಥ.

ಇಗೋ ಇದು ರೆಹಮಾನನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ಎಂದು ಹೇಳುವಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಅದಕ್ಕೂ ಮಿಗಿಲೆನ್ನಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದನ್ನು ಉಣಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಅಸಂಖ್ಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಧನ್ಯವಾಗಿಸಿದ ರೆಹಮಾನನಿಗೆ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು. ಆಸ್ಕರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಒಂದು ನೆವ ಅಷ್ಟೇ. ರೆಹಮಾನನೇ ಒಂದು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಆಗುವ ದಿನಗಳು ದೂರವಿಲ್ಲ.

0 comments:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ